Monday 5 August 2019

HỌC CÁCH DIỆN ÁO THUN TRƠN NỮ KHÔNG NHÀM CHÁN

Áo thun trơn nữ có thể mix linh hoạt theo nhiều phong cách khác nhau. Các nàng thoải mái diện mẫu áo này làm đẹp ở mọi dịp mà vẫn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình.

HỌC CÁCH DIỆN ÁO THUN TRƠN NỮ KHÔNG NHÀM CHÁN

Áo thun trơn nữ, đặc biệt là những chiếc áo thun trơn màu trắng là trang phục mà tín đồ thời trang nào cũng phải có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Kiểu áo tuy đơn giản nhưng lại thu hút đến lạ thường. Đây là item đắc lực để nàng thoải mái biến hóa đủ phong cách.

Hãy cùng Bán sỉ áo thun VNXK tham khảo những gợi ý diện áo thun trơn nữ màu trắng sau đây để có ý tưởng phối đồ cho mình nhé!

QUẦN SKINNY


Mẫu áo thun trơn nữ kết hợp cùng quần skinny. Đây là công thức “muôn đời” không bao giờ lỗi mốt đối với mọi tín đồ thời trang. Các nàng có thể sơ vin hay để áo suông đều được cả. Bên cạnh đó, set đồ này còn có thể dễ dàng kết hợp với các loại giày dép từ sneaker đến cao gót hay sandals. Bởi vậy nên nàng thoải mái chọn cho mình loại giày phù hợp đi cùng để có set đồ thật cá tính.

CHÂN VÁY CHỮA


Chân váy chỉ A hay chân váy bút chì không chỉ dành riêng cho những chiếc áo sơ mi. Bạn đừng dùng suy nghĩ “cổ hũ” này mà bỏ qua những set đồ phong cách khác. Chỉ cần nàng biết cách kết hợp chiếc áo thun trơn cùng với hai loại chân váy này thì đã có ngay trang phục đến công sở rồi.

Lưu ý là nàng cũng đừng quên kết hợp với clutch hoặc túi xách để thêm phần thanh lịch, thời thượng hơn nữa nhé!

CHÂN VÁY SẪM MÀU


Nếu chọn chiếc áo thun trơn nữ màu sáng thì hãy nhớ nên mix với chân váy sẫm màu. Và nếu ngược lại, với chiếc áo thun trơn màu tối thì hãy chọn trang phục phần thân dưới màu sáng nhé. Một gợi ý nhỏ dành cho bạn là chân váy da và socks boots hot trend là những item bạn có thể mix cùng áo thun trơn. Sự kết hợp này có thể khoe được vẻ thời thượng, nhạy bén với xu hướng mới của giới trẻ hiện nay.

Mặc đẹp không khó, chỉ cần bạn gái chịu khó tìm hiểu cũng như tinh tế, khéo léo một chút thì chẳng có gì khó khăn để có thể chọn được cho mình những trang phục như ý, hợp phong cách.

QUẦN ÂU


Ngoài những sự kết hợp trên, áo thun trơn kết hợp cùng quần âu cũng là một gợi ý hấp dẫn. Một set đồ hoàn hảo dành cho các cô nàng chuộng phong cách menswear khỏe khoắn đấy. Nếu nàng không thích phong cách điệu đà, nữ tính, “bánh bèo” thì đây là ý tưởng vô cùng tuyệt vời để khoe sự cá tính, sang chảnh của mình.

No comments:

Post a Comment